สรุปผลการปฏิบัติการทำงานสัปดาห์ที่ 5 วันที่ 29 - 3 ธันวาคม 2553
งานที่ปฏิบัติ
1. งานที่ปฏิบัติของสัปดาห์นี้เริ่มด้วยการเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อ Set rounter ให้ผู้รับเหมาเอาไปให้ลูกค้าที่ต้องการติดตั้งใหม่
2. รับโทรศัพท์ของลูกค้าที่โทรศัพท์มาสอบถามของมูลการชำระค่าบริการของลูกค้า
3. ทำเอกสารเลขหมายรับชำระเงินแยกตามแหล่งที่มา จังหวัดประจวบฯ รายวันของวัน ที่ 29-30 พฤศจิกายน 2553 , วันที่ 1-3 ธันวาคม 2553 จำนวนวันละ 1 ชุด
4. Set rounter ของลูกค้าที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้โดยการตั้งค่า Username Password ให้ใหม่
5. โทรศัพท์แจ้งเหตุเสียให้ลูกค้าที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ที่เบอร์ 1530 จำนวน 5 ราย
6. ไปแลกเงินที่ธนาคารกรุงเทพ และ กรุงไทยสาขาหัวหิน
7. ตรวจเช็คคำขอการตั้งเบิก ID ตั้งเบิก DW
8. ทำทะเบียนคุมส่งกองกฎหมาย 6 ชุด
9. ตัดกระดาษ SSID KEY จำนวน 4 แผ่น
10. จัดเอกสารการขอติดตั้งใหม่ จำนวน 10 ชุด
11. นำเงินที่ต้อง Paid ในวันที่ 1 ธันวาคม 2553 ไปให้พี่พนักงานที่ช้อปในห้าง
12. ตัดกระดาษทำแผ่นใบปลิวสกิ๊ตเกอร์ 6M เพื่อนำไปติดแผ่นป้ายโฆษณา
ปัญหาและอุปสรรค
- ออกใบเสร็จให้ลูกค้าผิดเพราะว่าไม่ได้สังเกตตรงที่หมายเลขและชื่อของลูกค้าก่อน
- ยังทะเบียนคุม Rounter ไม่ได้
วิธีแก้ไข
- นำใบเสร็จทำออกผิดมาแก้ไขในระบบแล้วก็ออกใบเสร็จให้ใหม่
- ให้พี่พนักงานสอนก่อน 1 ครั้งแล้วก็จดไว้ในสมุดด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น